Thiết bị công nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh 08/03/2019

Bạn đang phân vân lựa chọn một địa chỉ cung cấp những thiết bị điện công nghiệp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Đừng chần chừ mà hãy đến ngay với chúng tôi, công ty TNHH thiết bị Anh Phương, đơn vị chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp tp hcm uy tín.

Bạn đang phân vân lựa chọn một địa chỉ cung cấp những thiết bị điện công nghiệp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Đừng chần chừ mà hãy đến ngay với chúng tôi, công ty TNHH thiết bị Anh Phương, đơn vị chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp tp hcm. Hiện nay chúng tôi đang có những loại mặt hàng sau đây:

Máy sấy khí

máy sấy khí
Ảnh : máy sấy khí

Chúng ta đều biết rằng để có được khí nén thì ta phải sử dụng máy nén khí, một loại máy đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường. Trong các thành phần cấu tạo nên máy nén khí, máy sấy khí là một bộ phận rất quan trọng góp phần làm sạch khí nén trước khi nó được máy nén khí đưa ra sử dụng. Để tìm hiểu sâu hơn về máy sấy khí xin mời các bạn tham khảo tại đây. Hiện nay chúng tôi đang có các mặt hàng máy sấy khí phổ biến của nhà cung cấp đến từ Italy Friulair: Máy sấy khí áp suất cao Friulair (dòng PLH), Máy sấy khí nhiệt độ thấp PCD,…. Xin mời quý khách tham khảo thêm tại đây.

Máy nén khí

máy nén khí
Ảnh: Máy nén khí

Máy nén khí là một loại máy bao gồm các hệ thống cơ học có chức năng cơ bản làm tăng áp suất của chất khí, giúp cho năng lượng cho dòng khí tăng lên và đồng thời nén khí lại khiến nó tăng cả áp suất lẫn nhiệt độ. Máy nén khí được sử dụng rất phổ biến hiện nay, nó góp mặt và giúp đỡ con người rất nhiều trong các hoạt động sống thường ngày. Chúng tôi đang cung cấp rất nhiều các loại máy nén khí đến từ các hãng uy tín hàng đầu châu Âu như: Máy nén khí Airpol, máy nén khí trục vít không dầu Sullair,… Xin mời quý khách tham khảo thêm tại đây.

Bơm chân không

máy bơm chân không
Ảnh: Máy bơm chân không

Máy bơm chân không là một thiết bị chuyên dùng để loại bỏ các chất khí, chất lỏng, hơi nước ra khỏi một phạm vi không gian giới hạn và khép kín nhằm tạo ra một môi trường chân không hoặc gần chân không trong không gian đó. Trên thị trường hiện nay chúng tôi đang có rất nhiều máy bơm chân không chất lượng đến từ rất nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như máy bơm chân không Becker và DVP để quý khách có thể lựa chọn. Quý khách đang có nhu cầu mua máy bơm chân không xin mời tham khảo tại đây.

Bơm màng

bơm màng khí nén
Ảnh: Bơm màng khí nén

Bơm màng là một loại bơm nhưng khác với bơm thường ở chỗ chúng sử dụng màng để bơm chuyển chất bơm nhờ tác dụng của khí nén và dùng để bơm cho cả những hóa chất độc hại. Chúng vận dụng áp lực của khí nén tác động lên màng bơm và truyền áp lực này cho chất bơm đẩy chất bơm ra ngoài. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bơm màng khí nén như thế nào? Quý khách có thể tham khảo tại đây. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp máy bơm màng đến từ thương hiệu danh tiếng Tapflo.

Công ty TNHH thiết bị Anh Phương tự tin là đơn vị nhập khẩu và cung cấp thiết bị điện công nghiệp tp hcm đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới uy tín với giá thành tối ưu nhất. Với gần 10 năm kinh nghiệm qua, chúng tôi đã liên tục phát triển mặc dù thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt và đã nhận được sự tín nhiệm cao từ nhiều khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi cũng rất tự hào được nhiều nhà sản xuất uy tín nổi tiếng thế giới chọn làm đại diện phân phối và đạt thành tích tốt trong việc mở rộng và tăng trưởng thị phần hàng năm nên giữ vững được quyền làm đại lý suốt nhiều năm liền. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về giá thành và những ưu đãi tại đây.