Phụ tùng máy nén khí ở đâu tốt nhất? 08/03/2019

Phụ tùng máy nén khí là những linh kiện thay thế dành cho máy nén khí khi máy gặp trục trặc. Có những loại phụ tùng nào và mua ở đâu uy tín?

Bạn đang sở hữu máy nén khí và chiếc máy nén khí của bạn đang gặp sự cố cần thay linh kiện. Bạn chưa biết thay phụ tùng máy nén khí ở đâu uy tín? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có thêm kinh nghiệm về việc thay thế phụ tùng máy nén khí nhé.

Đôi nét về máy nén khí và phụ tùng máy nén khí

phụ tùng máy nén khí
Phụ tùng máy nén khí Atlas Copco

Máy nén khí là một loại máy bao gồm các hệ thống cơ học có chức năng cơ bản làm tăng áp suất của chất khí, giúp cho năng lượng cho dòng khí tăng lên và đồng thời nén khí lại khiến nó tăng cả áp suất lẫn nhiệt độ. Phụ tùng máy nén khí là những linh kiện thay thế dành cho máy nén khí khi máy gặp trục trặc. Máy nén khí được sử dụng rất phổ biến hiện nay, nó góp mặt và giúp đỡ con người rất nhiều trong các hoạt động sống thường ngày.

Máy nén khí thường được vận dụng vào các ngành nghề khác nhau như:

  • Nghành bảo dưỡng xe: Máy nén khí được sử dụng để vệ sinh xe, làm sạch bụi bẩn, dùng khí nén làm khô xe hay là bơm lốp xe,..
  • Ngành y tế: Cung cấp oxy để đẩy nhanh quá trình sấy khô các nguyên vật liệu y tế, các thiết bị y tế, hoặc dùng để phun rửa vỏ thuốc.
  • Ngành công nghiệp: khí nén có động lực rất mạnh có thể làm hoạt động các thiết bị dùng khí, dùng để thăm dò độ sâu trong việc khai thác khoáng sản hoặc thăm dò biển.
  • Nhóm ngành chế tạo: Thiết bị nâng khí nén dùng để cẩu hàng, áp lực tác động lên súng phun sơn, điều khiển các thiết bị tự động hóa (ví dụ: robot,..), sản xuất các bao bì chân không để kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm, vệ sinh làm sạch bụi.

Khi chúng ta mua máy nén khí, những linh kiện ban đầu là mới hoàn toàn giúp máy hoạt động trơn tru, nhưng sau một thời gian dài sử dụng máy nén khí sẽ bị hao mòn linh kiện dẫn đến hiệu suất và hiệu quả làm việc bị giảm mạnh. Điều ta cần làm lúc này là phải thay thế linh kiện cho chúng

Phụ tùng máy nén khí bao gồm những gì?

phụ tùng máy nén khí sullair
Phụ tùng máy nén khí sullair

Hiện nay công ty TNHH thiết bị Anh Phương đang cung cấp rất nhiều phụ tùng máy nén khí như: Van an toàn máy nén khí, rơ le máy nén khí, dây hơi máy nén khí, đầu máy máy nén khí, bộ lọc máy nén khí… đến từ những hãng thiết bị công nghiệp nổi tiếng như: Atlas Copco, Insersoll Rand, Fusheng, Compair, Sullair, Kobelco, Keaser, Boge.

Công ty TNHH thiết bị Anh Phương tự tin là đơn vị cung cấp phụ tùng máy nén khí uy tín hàng đầu. Được thành lập từ năm 2008 bởi các thành viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật, cũng như được hỗ trợ từ nhà cung cấp của các quốc gia tiến tiến như Đức, Mỹ, Thụy điển nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn để có thể mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Vì thế trong suốt gần 10 năm qua, chúng tôi đã liên tục phát triển mặc dù thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Chúng tôi cũng rất tự hào được nhiều nhà sản xuất uy tín nổi tiếng thế giới chọn làm đại diện phân phối và đạt thành tích tốt trong việc mở rộng và tăng trưởng thị phần hàng năm nên giữ vững được quyền làm đại lý suốt nhiều năm liền.