Máy nén khí không dầu là gì? 08/03/2019

Máy nén khí không dầu là một trong các loại máy nén khí có nhiều ưu điểm nhất trên thị trường. Máy nén khí không dầu là gì? Những ưu điểm, công dụng của máy nén khí không dầu?

Sử dụng máy nén khí trong cuộc sống không còn là điều quá mới lạ với các doanh nghiệp, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại máy nén khí giúp tạo ra nguồn khí nén siêu sạch. Qua bài viết về máy nén khí chúng ta đã biết rằng có rất nhiều loại máy nén khí, tuy nhiên loại được sử dụng nhiều nhất chính là máy nén khí không dầu. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu máy nén khí không dầu là gì nhé!

may nen khi Sullair
Máy nén khí không dầu sullair

Khái niệm máy nén khí không dầu

Sau khi nhìn qua cái tên hẳn nhiều người nghĩ rằng máy nén khí không dầu là loại máy nén khí không sử dụng dầu làm nguyên liệu cho quá trình hoạt động mà sử dụng một nguồn nhiên liệu khác. Tuy nhiên trên thực tế máy vẫn sử dụng dầu làm nhiên liệu nhưng bên trong thường được thiết kế hộp trục khuỷu không có dầu nên lượng khí đi vào buồng khí nén không mang theo dầu. Lượng khí được sinh ra để sử dụng hoàn toàn là khí sạch.

Ưu điểm của máy nén khí không dầu

  • Rất thân thiện với môi trường vì khí đầu ra 100% không dầu.
  • Giá thành thấp hơn máy nén khí có dầu.
  • Giảm được tổn thất về công suất và lưu lượng so với loại máy khác nhờ vào khả năng làm kín của máy tốt hơn.

Ứng dụng của máy nén khí không dầu

máy nén khí không dầu airpol
Máy nén khí không dầu Airpol
  • Nghành bảo dưỡng xe: Máy nén khí được sử dụng để vệ sinh xe, làm sạch bụi bẩn, dùng khí nén làm khô xe hay là bơm lốp xe,..
  • Ngành y tế: Cung cấp oxy để đẩy nhanh quá trình sấy khô các nguyên vật liệu y tế, các thiết bị y tế, hoặc dùng để phun rửa vỏ thuốc.
  • Ngành công nghiệp: khí nén có động lực rất mạnh có thể làm hoạt động các thiết bị dùng khí, dùng để thăm dò độ sâu trong việc khai thác khoáng sản hoặc thăm dò biển.
  • Nhóm ngành chế tạo: Thiết bị nâng khí nén dùng để cẩu hàng, áp lực tác động lên súng phun sơn, điều khiển các thiết bị tự động hóa (ví dụ: robot,..), sản xuất các bao bì chân không để kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm, vệ sinh làm sạch bụi.

Tại Công ty TNHH thiết bị Anh Phương hiện nay đang có các loại máy nén khí không dầu Airpolmáy nén khí không dầu Sullair. Để tìm hiểu chi tiết về máy nén khí và liên hệ đặt hàng xin mời quý khách truy cập tại đây.

Công ty TNHH thiết bị Anh Phương tự tin là đơn vị cung cấp máy nén khí không dầu uy tín hàng đầu. Được thành lập từ năm 2008 bởi các thành viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật, cũng như được hợp tác từ nhà cung cấp của các quốc gia tiến tiến như Đức, Mỹ, Thụy điển nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn để có thể mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Vì thế trong suốt gần 10 năm qua, chúng tôi đã liên tục phát triển mặc dù thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Chúng tôi cũng rất tự hào được nhiều nhà sản xuất uy tín nổi tiếng thế giới chọn làm đại diện phân phối và đạt thành tích tốt trong việc mở rộng và tăng trưởng thị phần hàng năm nên giữ vững được quyền làm đại lý suốt nhiều năm liền